MENU
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
Xác định nguyên nhân vấn đề phát sinh. Tiến hành kiểm tra hồ sơ, rà soát lịch sử giao dịch, phân tích tính pháp lý của hồ sơ, nhận diện vấn đề, nghiên cứu và chuẩn bị các câu trả lời có hướng xử lý phù hợp để thỏa mãn các nhu cầu được giải đáp của khách hàng
Đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất, đảm bảo quyền lợi chính đáng của Công ty và khách hàng và giải quyết triệt để các khiếu nại phát sinh, tránh các khiếu nại lặp di lặp lại.
Phối hợp làm việc cùng các phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề khi cần thiết.
Soạn thảo văn bản, công văn trả lời khách hàng.
Hỗ trợ các chức năng khác của Phòng để đảm bảo không phát sinh các khiếu nại
Không ngừng cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
Số lượng khiếu nại cần giải quyết dự kiến 170 lượt/năm và đạt 80% xử lý thành công
Nhập và lưu trữ các thông tin/phản ánh, khiếu nại/giải quyết sự vụ khách hàng
Bảo mật danh sách khách hàng, chỉ được cung cấp cho các bộ phận khác khi có được chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.
Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ tài liệu liên quan đến các hạng mục công việc được giao thường xuyên, khoa học và dễ truy xuất thông tin.
Thực hiện báo cáo công việc định kỳ tuần/tháng/quý/năm cho Trưởng phòng.
Các công việc khác được thực hiện theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Được quyền phối hợp với các Bộ phận trong việc triển khai thực hiện các công việc
phụ trách.
Được quyền đề xuất ý kiến, tham mưu đến Cấp quản lý trực tiếp giải quyết vấn đề trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Giới tính: Nữ
Ngoại hình: Dễ nhìn, chuyên nghiệp, thân thiện.
Giọng nói: Rõ ràng, Dễ nghe, Thuyết phục, Truyền cảm, Nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, không nói lấp
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
Ưu tiên có kinh nghiệm về xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng.
Có khả năng soạn thảo văn bản, thông báo, công văn
Có kiến thức cơ bản về các hình thức hoạt động kinh doanh bất động sản: nhà phố, đất nền, căn hộ, …
Kiến thức xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng.
Có hiểu biết về luật bất động sản và các thủ tục pháp lý liên quan
Kiến thức về thu thập thông tin khách hàng, lưu trữ dữ liệu khách hàng.
Am hiểu về các loại hình dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng.
Sử dụng tốt Microsoft Office, Internet, phần mềm và các công cụ tìm kiếm
Giao tiếp tạo thiện cảm, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt.
Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
Phân tích & xử lý tình huống, trả lời nhanh câu hỏi của khách hàng.
Nắm bắt và hiểu tâm lý khách hàng.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
Thu nhập từ 16 – 20 tháng lương thực lãnh/ năm
Du lịch trong và ngoài nước 2 – 3 lần trong năm
Được hưởng chính sách ưu đãi đầu tư nội bộ với tỷ suất lợi nhuận từ 40% – 60%/năm.
Được hưởng chính sách thưởng khuyến khích hiệu quả tương đương 1000 – 1500 USD
Được tài trợ 100% học phí các khóa học theo chính sách đào tạo của Cty.
Được hưởng 100% bảo hiểm Thắng Lợi Care.
KẾT NỐI CHÚNG TÔI QUA
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BĐS Thắng Lợi
Người liên hệ: Phòng Quản Trị Nguồn Nhân Lực
Địa điểm: 51 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6 – Thắng Lợi Building
Email: tuyendung@thangloigroup.vn